Ram Gopal Varma: నాపై ఆర్జీవీ ప్రభావం.. షోకాజ్‌కే షోకాజ్ ఎవరి ఐడియా అంటే..: రఘు రామ కృష్ణం రాజు

వైసీపీ పార్టీ సొంత పార్టీ ఎంపీ రఘురామకృష్ణం రాజుకి క్రమశిక్షణ చర్యల్లో భాగంగా షోకాజ్ నోటీసులు పంపిస్తే లాజిక్‌లు లాగుతూ.. పార్టీకే షోకాజ్ ఇచ్చారు నరసాపురం ఎంపీ రఘురామకృష్ణంరాజు. ప్రస్తుతం ఏపీ రాజకీయాల్లో హాట్ టాపిక్‌గా ఉన్న రఘురామకృష్ణంరాజు మాటలు, ఆయన వ్యవహారశైలి కాస్త వర్మను పోలి ఉండటంతో ‘మైండ్ బ్లోయింగ్’ అంటూ స్పందించారు ఆర్జీవీ. ఈ ఇష్యూపై రఘురామకృష్ణంరాజు మాట్లాడుతూ.. ఖచ్చితంగా నాపై ప్రభావం ఉంటుంది. వర్మ ఆటిట్యూట్ నాకు చాలా ఇష్టం. మా ఇద్దరికీ ఓ కామన్ పాయింట్ ఉంది. నేను ఆయన చాలా స్లోగా మాట్లాడుతుంటాం. ఇద్దరి వాయిస్‌లు ఇంచు మించు ఒకేలా ఉంటాయి. వాయిస్‌‌ల పరంగా మేం ఇద్దరం వీక్. అయితే ప్రజెంట్ ఇష్యూలో షోకాజ్‌కి తిరిగి షోకాజ్ ఇవ్వడం అనేది నాకు వచ్చిన ఐడియానే. నేను మా పార్టీ పెద్దల్ని గిల్లడం లేదు.. నా చెంప మీద కొడితే.. నేను గిల్లి ఉంటాను బహుశా.. నేనేం గాంధీని కాదు. రెండో చెంప చూపించడానికి’ అంటూ గోదావరి వెటకారంతో వర్మ ప్రస్తావన తీసుకువచ్చారు వైసీపీ నరసాపురం ఎంపీ రఘురామకృష్ణంరాజు.


Comments

Popular posts from this blog

అభిమాని మరణంతో ఎమోషనల్.. ఎప్పటికీ గుర్తుండిపోతావ్.. విజయ్ కంటతడి

‘కె.జి.యఫ్’ నిర్మాత నుంచి మరో పాన్ ఇండియా మూవీ

Rakul Preet Singh: రకుల్‌ ప్రీత్‌ సింగ్‌కు ఆపరేషన్... ఆ భాగాన్ని మార్చుకున్న బ్యూటీ