పవన్ కళ్యాణ్‌కు ఉన్న గట్స్ చిరంజీవికి లేవు అంటున్న రాకేష్ మాస్టర్

చిత్ర పరిశ్రమలో అవకాశాలు లేక, ఇతరులు తనపై వేస్తున్న నిందలు భరించలేక వివాదాస్పద వ్యాఖ్యలు చేస్తూ ఎప్పుడూ వార్తల్లో నిలుస్తున్నారు ప్రముఖ కొరియోగ్రాఫర్ రాకేష్ మాస్టర్. శ్రీరెడ్డి, చిరంజీవి, మంచు లక్ష్మిలపై షాకింగ్ కామెంట్స్ చేసిన అసలు తనకు ఎందుకు చిరంజీవి నచ్చడో ఓ ఛానెల్‌కు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో వెల్లడించారు. ‘‘నేను ఏది మాట్లాడినా నిజాయతీగా మాట్లాడతాను. అందుకే నన్ను వివాదాస్పద మాస్టర్ అని అంటారు. నేను ఇండస్ట్రీలోకి వచ్చిందే నందమూరి తారక రామారావుగారు, మెగాస్టార్ చిరంజీవిగారిని చూసి. నేను ఇండస్ట్రీలోకి వచ్చి ఎందరికో లైఫ్ ఇచ్చాను. కానీ ఇప్పుడు నాకు లైఫ్ లేకుండాపోతోంది. తెలుగు రాష్ట్రాల్లో చిరంజీవి నచ్చనివాడు ఎవ్వడూ ఉండడు. కానీ నాకు ఆయన వ్యక్తిత్వం నచ్చదు. చిరంజీవి ఇండస్ట్రీలో బెస్ట్ డ్యాన్సర్. నేను ఆయన్ని చూసే ఇండస్ట్రీలోకి వచ్చానన్న మాట నిజమే. కానీ నాకు ఆయన వ్యక్తిత్వం అస్సలు నచ్చదు. ఎందుకంటే నాలాంటి వాళ్లు ఇండస్ట్రీలోకి వచ్చినప్పుడు చిరంజీవిగారు పిలిచి అవకాశాలు ఇచ్చి సాయం చేయొచ్చు. కానీ ఆయన అలా చేయలేదు. పైగా ఇప్పుడు అవకాశాలు ఇస్తానంటున్నారు" READ ALSO: "ఇప్పుడేం చేసుకోవాలి. వయసు అయిపోయాక మేం ఎన్ని అవకాశాలు ఇచ్చినా ఏం చేస్తాం. నేను చిరంజీవి పేరునే ఎందుకు బయటికి తీసానంటే.. తెలుగు చిత్ర పరిశ్రమలో టాప్‌లో ఎన్టీఆర్ ఉన్నారు. ఆ తర్వాత స్థానం బాస్ చిరంజీవిదే. ఎన్టీఆర్ బతికి లేరు కాబట్టి ఆయన గురించి మనం మాట్లాడుకోకూడదు. మరి ఆయన తర్వాత అంతటి గొప్ప స్థానంలో ఉన్న చిరంజీవి సాయం చేయొచ్చు కదా అని అడుగుతున్నాను. ఎన్టీఆర్‌లో నచ్చని విషయం కూడా ఉంది. ఆయన లక్ష్మీపార్వతిని రోడ్డుమీద వదిలేసారు. అలా చేయడం ఎందుకు? ఆ ఒక్క విషయంలో నాకు ఆయన నచ్చరు. మెగా ఫ్యామిలీలో నాకు అల్లు అర్జున్ అంటే చాలా ఇష్టం. అతని స్టైల్ మరెవ్వరికీ లేదు. ఇకపోతే పవన్ కళ్యాణ్ వ్యక్తిత్వం అంటే చాలా ఇష్టం. అతను బెదిరే టైప్ కాదు. పవన్‌కు ఉన్న గట్స్ చిరంజీవికి లేవు’’ అని తెలిపారు. READ ALSO:


Comments

Popular posts from this blog

అభిమాని మరణంతో ఎమోషనల్.. ఎప్పటికీ గుర్తుండిపోతావ్.. విజయ్ కంటతడి

‘కె.జి.యఫ్’ నిర్మాత నుంచి మరో పాన్ ఇండియా మూవీ

Rakul Preet Singh: రకుల్‌ ప్రీత్‌ సింగ్‌కు ఆపరేషన్... ఆ భాగాన్ని మార్చుకున్న బ్యూటీ